วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2560

ทุกกาลจากลา มักมีเหตุผลซ่อนอยู่เสมอ


ใครคนนั้น - พลพล x Labanoon



กาลเวลา ทำให้เราต้องจากกัน ความผูกพันไม่เคยจางหาย
ยังคงนึกถึง วันที่มีความหมาย อยู่เสมอ…
หวนคิดถึง ใครคนนั้นที่จากไป ป่านนี้เธอจะเป็นเช่นไร..
ได้แต่ฝากไว้ ผ่านสายลมความห่วงใย ช่วยส่งถึงเธอ..
** ยังคงคิดถึงเสมอ ยังคงรักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ยังคงจำเรื่องราว ทุกวินาที ที่มีเธอร่วมเดิน ร่วมสร้างความฝัน..
ฉันยังคงคิดถึงทุกครั้ง ยามลืมตาขึ้นมา ตื่นมาจากฝัน
แม้รู้ว่าคงไม่มีวัน แต่ฉันยังคงแอบยิ้มทุกครั้ง คราวนึกถึงเธอ
กอดแน่นแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องปล่อย ฝันดีแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องตื่น
กอดเก็บเรื่องราว ที่ไม่อาจจะย้อนคืน ฉันคงต้องเข้าใจ… **
(ยังคงจำเรื่องราว เธอและฉัน ไม่เคยลืม
ยังมีคำภาวนา จากใจฉัน ให้เทอ อยู่เสมอ..) **
แต่ฉันยังคงแอบยิ้มทุกครั้ง แด่ใครคนนั้นที่ทำให้จำ ก็สุขใจ.


--------------------------------------------------------------------

บรรยายความรู้สึกเมื่อได้ฟังเพลง

ทุกกาลจากลา มักมีเหตุผลซ่อนอยู่เสมอ
แต่สิ่งที่หลงเหลืออยู่คือความทรงจำ ของคนบางคน ในช่วงเวลาหนึ่ง

ความสุข ความทุกข์ ความเศร้า รอยยิ้ม ในแต่ละช่วงเวลา
มีคุณค่าเสมอ เมื่อคิดถึงช่วงเวลาเหล่านั้น 

ฟังเพลงนี้แล้วคิดถึง คนที่เคยสร้างความทรงจำดีๆให้เราเสมอ
ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน มิตรภาพดีๆ จากใครบางคน ที่ยังมีอยู่ในความทรงจำของเรา

หนึ่งชีวิตของคุณ สร้างคุณค่าและความทรงจำให้กับใครบางนะ 
สร้างสิ่งดีๆให้คนจดจำ แม้ห่างหาย ก็ยังมีเรื่องราวดีๆ ให้นึกถึงกัน ^^ 

@...Miiez...@